Giỏ hàng

Tổng quát về hàng đàn Piano Schimmel

Vào năm 1885 khi piano Schimmel đầu tiên được xây dựng tại Đức bởi Wilhelm Schimmel. Lấy cảm hứng từ một tinh thần tiên phong và sự kiên trì óc duy nhất, mục tiêu của ông là luôn luôn vượt quá sự mong đợi của khách hàng của mình.

Từ năm đó trở đi, tên Schimmel đã được thế giới biết đến với các dụng cụ của sự phân biệt và vẻ đẹp. Họ đã sản xuất một số thiết kế khiêu khích lớn nhất trên thế giới, bao gồm cả Grand Piano trong suốt ‘Plexiglass’ và các bản nghệ thuật, thiết kế bởi Otmar Alt. Trong lịch sử của họ, gia đình Schimmel đã vượt qua tỷ lệ cược để trở thành người đầu tiên trong số các nhà sản xuất đàn piano người Đức thường trú vẫn thuộc sở hữu và điều hành bởi gia đình sáng lập ban đầu.

Schimmel đã kỷ niệm thế hệ thứ tư của gia đình quản lý. Nhạc cụ của họ tiếp tục được sản xuất bằng tay chất lượng tốt nhất với công nghệ mới nhất của piano. Với sự hỗ trợ của công nghệ CAPE (Computer Assisted Piano Engineering) Schimmel sản xuất một số các nhạc cụ hiệu suất tốt nhất trên thế giới.

Những sự lựa chọn mới của Schimmel piano bao gồm sản phẩm chuyên dụng cho nhà, phòng thu và phòn hòa nhạc. Với sự bổ sung của các ‘Vogel by Schimmel’ , những công cụ tuyệt vời hiện nay thậm chí giá cả phải chăng hơn

Schimmel có thể cung cấp cho khách hàng rất nhiều lý tại sao khách đã chọn thương hiệu của họ : âm thành dầy đẹp, phím nhạy, sang trọng cổ điển và thiết kế hấp dẫn, vật liệu lựa chọn và tay nghề tỉ mỉ, tuổi thọ lâu dài và khấu hao thấp, tự tin với tên gia đình Schimmel và các dịch vụ được cung cấp bởi các đại lý Schimmel.

Mục tiêu quan trọng của Schimmel là sự hài lòng của khách hàng. Chơi đàn piano nên là một trải nghiệm thú vị, để thúc đẩy các hình thức biểu hiện âm nhạc và mang mọi người lại với nhau. Schimmel piano sẽ nâng cao kinh nghiệm này trong nhà của bạn, phòng thu hoặc phòng hòa nhà.

Schimmel piano ngày nay là số một trong những nhà sản xuất đàn Upright Piano và Grand Piano ở Đức.

Pianoplus.vn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top