Giỏ hàng

Review Đàn Guitar Cordoba Protege C1 Thương Hiệu Tây Ban Nha Giá Cả Phải Chăng?

Một trong những điều khó khăn nhất khi bắt đầu chơi guitar acoustic – ngoài việc học thực tế – là quyết định mua model nào. Mua thứ gì đó quá đắt và bạn có thể lãng phí tiền, đặc biệt nếu bạn không kiên trì với nó. Mua thứ gì đó quá rẻ và bạn có thể không thích chơi nó. Cordoba C1 từ dòng Protege nổi tiếng của thương hiệu Tây Ban Nha Cordoba, phù hợp với ngân sách hơn, tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa âm thanh chất lượng, hiệu suất thoải mái và giá trị tốt.

Thân & Cổ Cordoba Protege C1

Đầu tiên, cần lưu ý rằng, trong khi chúng tôi đang xem xét mô hình có chiều dài quy mô 25,6 inch kích thước đầy đủ, Protege C1 cũng có các kích thước một phần tư, một nửa và ba phần tư thân thiện với trẻ em. C1 có thể được nhận ra ngay lập tức như một cây đàn guitar dây nylon không cắt cổ điển, được chế tạo bằng gỗ tonewood nhiều lớp – mặt đàn bằng gỗ vân sam có thanh giằng hình quạt với mặt sau và mặt bên bằng gỗ gụ. Thân máy có lớp hoàn thiện bằng polyurethane có độ bóng cao, khi cầm nó có màu hơi nhạt hơn một chút so với một số hình ảnh có thể gợi ý. Nối với phím thứ 12, cần đàn cũng được đánh bóng cao và được làm từ gỗ gụ. Cây đàn này được trang bị cần đàn bằng gỗ cẩm lai và 19 phím đàn, có điểm đánh dấu khảm ở một bên cần đàn. Hoa hồng khảm gỗ theo phong cách Hauser hoàn thiện cây đàn guitar hấp dẫn này một cách độc đáo – khó có thể chê trách về hình thức và cảm giác được chế tạo tốt, mặc dù nó được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc

Phần cứng

Đây chỉ là một cây đàn guitar acoustic nên không có thiết bị điện tử nào được cung cấp nhưng nó được trang bị một số linh kiện phù hợp. Ví dụ, có ngựa đàn bằng gỗ cẩm lai, cần đàn hai chiều để điều chỉnh cần đàn và sáu máy lên dây mạ niken với các nút hình ngọc trai, tất cả kết hợp với nhau để mang lại vẻ ngoài và cảm giác truyền thống. C1 cũng được cung cấp kèm dây Savarez cao cấp – như bạn thấy trên đàn guitar Cordoba ở mức giá cao hơn – và một bao đựng đàn mềm để dễ dàng vận chuyển.

Âm thanh

C1 này thực sự "hát" và mang đến cho người mới bắt đầu nhiều giai điệu hơn mức bạn có thể biết phải làm gì! Cân bằng rất tốt nhờ mặt trên bằng gỗ vân sam, trong khi mặt sau và mặt bên bằng gỗ gụ mang lại cảm giác ấm áp êm dịu. Nó trình bày rất tốt, các nốt nhạc rõ ràng và ngọt ngào. Trên thực tế, nó thực sự có thể cạnh tranh với một số cây đàn guitar có giá gấp đôi về chất lượng âm thanh.

 

Màu Sắc

Mang nét thẩm mỹ mới mẻ của cây đàn guitar dây nylon, ngoài tông màu gỗ truyền thống Cordoba C1 còn có thêm lựa chọn thật cá tính với 4 màu sắc bắt mắt: Aqua, Coral, Pale Sky và Classic Blue.

 

Kết luận

Với khoảng 160 đô la, bạn sẽ khó tìm được thứ gì đó có thể mang lại âm thanh và khả năng chơi mà chiếc Protege C1 này mang lại. Đối với những người mới bắt đầu tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp họ sử dụng được trong việc luyện tập từ cơ bản đến nâng cao, Protege C1 là mẫu hợp lý để xem xét.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại đây

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top