Chính Sách Vận Chuyển
1. Phạm Vi Áp Dụng
– Dịch vụ vận chuyển áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty & showroom Piano Plus có nhu cầu giao hàng trực tiếp tận nhà. Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm an toàn, nhanh chóng nhất đến tận tay khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
2. Thời Gian Giao Hàng
a. Đơn hàng nội thành Hà Nội & Nam Định : dự kiến 4 giờ đến 1 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn
* Đơn vị tùy chọn:
– Dịch Vụ Giao Hàng Tiết Kiệm – GHTK:
+ Thời gian: 4 tiếng – 1 ngày
+ Chi phí: từ 20 tới 50 ngàn
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Dịch Vụ Giao Ahamove:
+ Thời gian từ 3-5 tiếng
+ Chi phí: 30 Tới 90 ngàn
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Dịch Vụ Grab giao nhanh:
+ Thời gian từ 1 – 2 giờ
+ Chi phí: tính theo Grab
+ Loại hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Nhân Viên cửa hàng:
+ Thời gian: 1-4 giờ
+ Loại hàng: các mặt hàng kích cỡ lớn (với các mặt hàng cần hỗ trợ kĩ thuật)
Ưu đãi cho khách hàng tại Website:
– Miễn phí vận chuyển bán kính 5km quanh chi nhánh mua hàng
– Hỗ trợ 50% ship với các đơn hàng có phí ship cao.
b. Đơn hàng tỉnh (64 tỉnh thành trên cả nước) : dự kiến 3-5 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn
* Đơn vị tùy chọn:
– Dịch Vụ giao hàng xe khách (nhà xe) tại các bến xe:
+ Thời gian: 1-3 ngày
+ Chi Phí: tính theo phạm vi giao hàng (km) & kích cỡ
+ Loại Hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)- Dịch Vụ chuyển phát Bưu Điện
+ Thời gian: 3-5 ngày
+ Chi Phí: tính theo thể tích & phạm vi giao hàng
+ Loại Hàng: 60 x 60 x 60 – (W x D x H)
– Chuyển phát hỏa tốc – máy bay
+ Thời gian: 3-5 giờ
+ Chi Phí: tính theo hành trình & kg
+ Loại Hàng: 80 x 60 x 60 – (W x D x H)
Ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng trên 25 triệu:
+ Miễn phí vận chuyển trong bán kính 50km
+ Hỗ Trợ 50% chi phí vận chuyển toàn quốc
3. Trách Nhiệm Với Hàng Hóa Vận Chuyển
Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách. Sản phẩm sẽ được công ty thu hồi lại và đổi mới sản phẩm cho quý khách hàng nhanh nhất.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0942.588.683
4. Cam Kết Vận Chuyển
Chúng tôi cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường….đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.