Giỏ hàng

Đánh Giá Đàn Piano Casio CDP 135

Rất nhiều lần, khi chúng ta mua đàn piano kỹ thuật số , trở ngại lớn nhất là cố gắng xác định chính xác bạn cần cây đàn piano của mình để làm gì. 

Nếu bạn là người mới bắt đầu thực sự , không có kinh nghiệm, bạn cần một cây đàn piano có đủ các tính năng để giúp bạn học mà không cần quá trình cảm thấy quá khó khăn, nâng cao hoặc đắt tiền.

Và nếu bạn là người biết chơi, nhưng chỉ muốn giữ cho kỹ năng của họ sắc bén, bạn muốn có một cây đàn piano kỹ thuật số đáp ứng những nhu cầu cụ thể đó.

Trong bài đánh giá Casio CDP-135 này, tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao tôi nghĩ rằng đây là một cây đàn piano kỹ thuật số khá tuyệt vời để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau mà bạn có thể có, đặc biệt là nếu bạn có ngân sách khá eo hẹp.

Ai Nên Sử Dụng Casio CDP-135?

Có giá khoảng 10 triệu đồng, Casio CDP-135 là một cây đàn piano kỹ thuật số mới bắt đầu rất chắc chắn .Tôi cũng sẽ nói rằng đó là một cây đàn piano thứ cấp tốt nếu bạn chỉ muốn chơi một cây đàn piano hoặc có lẽ nếu bạn là người đã học piano từ mười hoặc hai mươi năm trước và đang dần dần thả mình vào viễn cảnh chơi một cách nhất quán. 

Đàn Piano Casio CDP-135 88 phím nặng và được phân loại. Các phím piano nặng thường được ưa chuộng và lựa chọn ngày nay, nhưng điều quan trọng l các phím có trọng lượng nặng và được phân loại. 

Khi bạn chơi một cây đàn piano kỹ thuật số, lý tưởng nhất là bạn muốn nó mô phỏng cảm giác của một cây grand piano cơ.Bây giờ, không ai có thể quên rằng họ đang chơi trên một cây grand piano cơ chính hãng trong khi sử dụng nhạc cụ điện tử trong tầm giá 10 triệu đồng của họ, những công nghệ được xây dựng bên trong CDP-135 khá tốt trong việc khiến bạn cảm thấy đó là sự thật.

Các phím được phân loại tất nhiên luôn luôn đẹp khi nhìn thấy trên một cây đàn piano kỹ thuật số, vì các phím sẽ có cảm giác nặng hơn khi chạm ở đầu dưới và cần ít lực hơn để nhấn và chơi ở đầu cao hơn của phím.

Bây giờ, những phím đàn chắc chắn không được làm từ gỗ ở đây nhưng bạn cảm thấy rất tốt khi chạm vào, và đó là một minh chứng cho phím đàn có trọng lượng nặng và được phân loại.

Cây đàn piano này cũng rất di chuyển, vì nó chỉ có khoảng 10,5 kg. Kích thước của nó nhiều hơn hoặc ít hơn những gì bạn mong đợi đối với 88 phím, vì CDP-135 rộng 132 cm, sâu 28,5 cm và cao 12,7 cm.

Bạn sẽ nhận được một bộ chuyển đổi nguồn điện đi kèm với cây đàn piano này khi bạn mở hộp, nhưng nếu bạn muốn một chiếc ghế đệm để ngồi thì thật không may là bạn phải mua riêng các phụ kiện đó hoặc được tặng kèm tuỳ theo từng đại lý nơi bạn mua đàn.

Các Tính Năng Đáng Chú Ý Của CDP-135

Mặc dù chỉ có giá khoảng 10 triệu đồng, Casip CDP-135 cung cấp một số tính năng khá hay. 

Đầu tiên, bạn nhận được 10 âm sắc (Voice) trên nhạc cụ này. Không phải là số lượng âm sắc quá lớn, nhưng bạn có thể chơi xung quanh với 3 âm thanh piano điện, 3 âm thanh grand piano, dây, đàn harpsichord,organ,vibraphone ..v.v. 

Bạn cũng có được một máy đếm nhịp với cây đàn piano này, nó luôn cực kỳ hữu ích cho bất cứ ai là người mới bắt đầu. Sử dụng máy đếm nhịp, bạn có thể điều chỉnh nhịp và tốc độ, điều này sẽ giúp bạn học tốt hơn cách chơi một bản nhạc chính xác và nhịp nhàng.

CDP-135 cũng có hiệu ứng reverb và chorus có thể điều chỉnh, cũng như chức năng dịch giọng sẽ cho phép bạn chơi ở các phím khác nhau. Trong thực tế, bạn có 10 reverb khác nhau để chơi cùng, với 5 chorus khác nhau. 

Nhìn chung, CDP-135 cung cấp cho bạn 15 hiệu ứng khác nhau mà bạn có thể thưởng thức.

Âm Thanh Và Loa

Vì vậy, các loa trên CDP-135 đều ổn. Đủ vững chắc, hãy nhớ đây là một cây đàn piano kỹ thuật số chỉ khoảng 10 triệu và bạn nhận được loa stereo 16 watt với âm thanh của đàn khá hay với tầm giá này.

Mặc dù không phải là sản phẩm tốt nhất trên thị trường nhưng loa vẫn thu được tần số thấp và quãng tám thấp, vì vậy bạn sẽ nhận thấy rằng âm thanh phát ra sạch hơn và chính xác hơn và ít đục hơn. 

Các loa của đàn được đặt trên mặt của đàn piano một bên trái và một bên phải.Bạn cũng có khả năng cắm CDP-135 vào ampli nếu bạn muốn. Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ không thực sự phải lo lắng về loa trên bo mạch, vì âm nhạc của bạn sẽ có nhiều âm thanh hơn nhờ vào bộ khuếch đại được thêm vào.

Cũng cần lưu ý rằng cây đàn piano này đi kèm với 64 nốt nhạc đa âm rất hay.  Một lần nữa, đủ khẳng định rằng mức giá của cây đàn piano này không gì có thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi đã thảo luận về đa âm khá nhiều lần ,nhưng về cơ bản, 64 nốt nhạc đa âm có nghĩa là bạn có thể phát 64 nốt cùng một lúc mà không nghe thấy bất kỳ sự phân rã nốt nào.

64 nốt có lẽ là hoàn toàn tốt nếu bạn là người mới bắt đầu.Nhưng khi bạn bắt đầu trưởng thành, bạn có thể muốn một cây đàn khác với 128 hoặc 192 hoặc thậm chí 256 nốt nhạc đa âm.

Nhưng tôi nghĩ CDP-135 chắc chắn là một khởi đầu tốt, đặc biệt cho bạn có ngân sách.

Một tính năng thú vị mà chúng ta đang thấy rất nhiều trên đàn piano kỹ thuật số và không nghi ngờ gì ở đây trên CDP-135 là tính năng Hiệu ứng Hall. Về cơ bản, tính năng này tạo cảm giác như bạn đang chơi bên trong phòng hòa nhạc (hoặc các địa điểm độc đáo khác).   Vì vậy, nếu bạn luôn mơ ước được chơi trước khán giả trực tiếp, nhưng không biết âm thanh đó sẽ như thế nào nếu bạn thực sự ở trên sân khấu, hãy chắc chắn rằng bạn cho phép tùy chọn này biết cách phát âm thanh trong phòng hòa nhạc.

Tùy Chọn Kết Nối

CDP-135 đi kèm với cổng USB ở mặt sau, vì vậy bạn sẽ có thể dễ dàng cắm đàn piano trực tiếp vào máy tính để bạn có thể sử dụng nó làm bộ điều khiển MIDI. 

Phần Kết Luận

Nhìn chung, Casio CDP-135 có lẽ vẫn là một trong những cây đàn piano kỹ thuật số tốt nhất cho số tiền hiện có. Nó không hoàn toàn có mọi thứ bạn từng mơ ước, nhưng với khoảng 10 triệu đồng, đây là một cây đàn piano kỹ thuật số mới bắt đầu rất tốt.Tôi nghĩ cũng tốt cho ai đó trở lại với nghệ thuật piano sau nhiều năm xa cách. 

Và nó cũng tốt cho người sở hữu một cây đàn piano mạnh mẽ hơn, nhưng đang tìm kiếm một nhạc cụ nhẹ hơn và rẻ hơn mà họ có thể sử dụng trong nhà hoặc phòng thu của mình để đơn giản là luyện tập hoặc chơi xung quanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cây đàn piano kỹ thuật số 88 rất chắc chắn với các phím có trọng lượng nặng thì CDP-135 có thể là nhạc cụ dành cho bạn.

* Xem thêm thông tin về Piano Casio CDP-135 TẠI ĐÂY

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top