Giỏ hàng

Đánh giá Casio CDP-S100: Mỏng, đơn giản và giá cả phải chăng

Trước đây chúng tôi đã giới thiệu các sản phẩm piano mới nhất từ ​​Casio.

Các model như PX-S1000 và PX-S3000 là đàn piano kỹ thuật số tuyệt vời mà cung cấp trên lời hứa của thương hiệu giành thời gian thử nghiệm Privia series.

Là một sự bồi dưỡng nhanh chóng, PX-S đã nhắm mục tiêu thành công là cây đàn piano kỹ thuật số mỏng nhất từ trước đến nay mà không phải hy sinh quá nhiều về khả năng chơi.

Cùng với PX-S loạt đề cập trước đây, Casio cũng giới thiệu series CDP-S trong dịp kỳ niệm lần thứ 15 , một bàn phím form-factor mỏng nhằm vào keyboardists và người mới bắt đầu muốn một công cụ giá cả phải chăng hơn.

Với bàn phím giá cả phải chăng, chúng tôi đang tìm kiếm thứ gì đó chơi tốt và âm thanh tốt. Chúng tôi muốn có các phím nặng và có tiêu chuẩn chất lượng .

Mọi thứ khác là một phần thưởng, mặc dù thật tuyệt khi có một số tùy chọn cho các tính năng và chức năng.

Casio CDP-S100 mới có phù hợp với phần còn lại của nó không? Hãy cùng tìm hiểu.

Thông số kỹ thuật Casio CDP-S100

    • Bàn phím mở rộng Hammer Action II với bàn phím mô phỏng gỗ mun / ngà
    • 88 phím có kích thước đầy đủ
    • Độ nhạy cảm ứng (3 loại, Tắt)
    • Âm thanh: Động cơ âm thanh AHL II hai yếu tố
    • Đa âm 64 nốt
    • 10 nhạc cụ (3 cây đàn piano)
    • Chế độ: Dual (Lớp)
    • Metronome, Transpose, Master Tune
    • Loa: 8W + 8W (hai loa hình bầu dục 12cm x 6cm)
    • Kết nối: USB với máy chủ, giắc cắm tai nghe / đầu ra (1/8), giắc bàn đạp bền vững, âm thanh trong (giắc cắm âm thanh nổi mini)
    • W x D x H : 52 Hàng x 9 9.1 x x 3.9 (132,2 x 23,2 x 9,9 cm)
    • 23,1 lbs (10,5 kg)

THIẾT KẾ

Trong khi dòng PX-S có vẻ ngoài nổi bật, khung gầm hiện đại và điều khiển dựa trên cảm ứng, thì dòng CDP-S lại có thiết kế truyền thống hơn với các nút và núm thông thường.

Mặc dù có sự khác biệt, CDP-S100 vẫn là một bàn phím rất mỏng.

Kích thước của CDP-S100 là ấn tượng 52 ″ (132,2 cm) x 9,1 (23,2 cm) x 3,9 ″ (9,9 cm), mỏng hơn PX-S1000 mà chúng tôi đã ca ngợi. CDP-S100 cũng rất nhẹ, đạt 23,1 lbs (10,5 kg).

Đây là đặc điểm thiết kế đằng sau loạt CDP-S, và nó cho thấy. CDP-S100 nhẹ dễ dàng di chuyển và cho phép bạn thực hành ở bất cứ đâu.

Đặc tính này được thể hiện rõ hơn qua khả năng chạy trên pin 6AA của CDP-S100 .

Giờ đây, bạn có thể chạy bàn phím từ nguồn điện xoay chiều bằng bộ chuyển đổi AC được cung cấp, nhưng 6 pin hoàn toàn mới sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin hơn 10 giờ , đây là một kỳ công không nhỏ khi xem xét CDP-S100 có loa trên bo mạch.

Ngoài yếu tố hình thức mỏng, khung gầm là tiêu chuẩn. Các vật liệu là nhựa, mặc dù bề mặt có kết cấu mờ, vì vậy dấu vân tay là ít vấn đề.

Về độ chắc chắn , CDP-S100 là khá, với khung gầm vẫn vững chắc ngay cả khi áp dụng lực nặng. Nếu bất cứ điều gì, CDP-S100 sẽ tồn tại va chạm, nhưng có lẽ với một vài vết trầy xước.

Chất lượng xây dựng tương tự có thể được tìm thấy trong núm âm lượng, giữ nguyên vị trí và không ngọ nguậy xung quanh. Một số lượng tốt kháng cũng có mặt, cho phép thay đổi âm lượng chính xác.

Tôi cũng thích cảm giác của các nút, có một cú nhấp nhẹ nhàng, xúc giác có thể cảm nhận (nhưng không nghe thấy) khi mỗi nút được nhấn xuống.

Một điều đáng xem xét ở đây là sự hiện diện của các nút vật lý trên CDP-S100 có thể quan trọng đối với người khiếm thị.

Do PX-S1000 và PX-S3000 sử dụng điều khiển cảm ứng điện dung, người chơi đàn piano dựa vào cảm ứng bị bất lợi vì điều khiển cảm ứng yêu cầu sử dụng các phương tiện trực quan.

Về khả năng kiểm soát, CDP-S100 giống với các loại piano ngân sách khác trong phạm vi giá này, bao gồm cả nút và tổ hợp phím của chúng.

Tôi không bao giờ thích các tổ hợp phím để truy cập các tính năng và chức năng và sẽ lấy các phím chuyên dụng bất cứ ngày nào.

Hầu hết các bàn phím phụ thuộc vào tổ hợp phím (như YDP 144 của Yamaha và PX-S1000 của Casio) đều yêu cầu sử dụng sách hướng dẫn, vì không có hướng dẫn trên bảng điều khiển. 

Mặc dù bạn sẽ ghi nhớ các điều khiển thường được sử dụng theo thời gian, đây không phải là một sự sắp xếp trực quan. Mặc dù vậy, CDP-S100 làm đúng.

Trên bảng điều khiển phía trước, các hướng dẫn văn bản được in phía trên các phím sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình thay đổi cài đặt.

Ngay cả khi không có hướng dẫn sử dụng, vẫn có thể sử dụng CDP-S100 mà không gặp vấn đề gì. Casio thậm chí còn quản lý để bao gồm một đầu vào kiểu bàn phím số cho nhịp độ nhịp.

Trên hết, một giai điệu hữu ích sẽ phát bất cứ khi nào bạn thay đổi cài đặt. Ví dụ: khi chuyển đổi giữa các âm thanh, âm thanh tiếng bíp cho biết các thay đổi đã được thực hiện.

Âm tương tự xảy ra trong một vài biến thể để chỉ cường độ hiệu ứng.

Nhìn chung, kế hoạch kiểm soát ở đây được thực hiện độc đáo. Các kết hợp phím có vẻ phức tạp, nhưng chúng làm cho bảng điều khiển phía trước bớt lộn xộn hơn, điều này có thể hiểu được vì không có quá nhiều tính năng yêu cầu các nút chuyên dụng.

Nếu bạn không thể sống mà không có giao diện người dùng đồ họa, ứng dụng Chordana Play for Piano của Casio sẽ tích hợp với CDP-S100.

Ứng dụng này có sẵn trên Android  iOS và hợp lý hóa điều hướng. Chúng tôi sẽ đề cập chi tiết này trong phần Kết nối, nhưng trải nghiệm chỉ tốt nếu không có nó.

Không có lựa chọn nào khi nói về màu sắc, vì CDP-S100 chỉ có màu đen .

Nhìn chung, CDP-S100 tuân theo một thiết kế mỏng, tiêu chuẩn, đạt được tất cả các tín hiệu thiết kế phù hợp và mang lại trải nghiệm vững chắc bất chấp những hạn chế đi kèm với mức giá thấp.

BÀN PHÍM

Với dòng bàn phím PX-S  CDP-S mới, Casio đã thêm một hành động phím mới vào hỗn hợp, và nó khác với Casio Tri Sensor Hammer Action đáng tin cậy được tìm thấy trên dòng đàn piano kỹ thuật số Privia trước đây.

Với dòng CDP-S, Casio sử dụng bàn phím 88 phím mới, có trọng lượng đầy đủ, mà họ gọi là Scaled Hammer Action II .

Cảm giác rất giống với bàn phím được tìm thấy trên PX-S1000 và PX-S3000.

Như chúng tôi đã trình bày trong các đánh giá tương ứng, các hành động chính này được thiết kế để phù hợp với yếu tố hình thức nhỏ gọn và có độ dài trục ngắn hơn để giảm chiều rộng tổng thể của bàn phím.

Các phím này là các hành động phím hai cảm biến theo dõi các phím bấm của bạn đi qua từng cảm biến.

Không giống như các phím được tìm thấy trên series PX-S, series CDP-S không có phần được gọi là phần thông minh của hành động dựa trên một giải pháp dựa trên phần mềm để theo dõi độ sâu nhấn phím của bạn.

Về khả năng chơi , điều này dẫn đến độ chính xác thấp hơn một chút, mặc dù từ kinh nghiệm cá nhân, nó vẫn cảm thấy phản hồi. Các phím hoàn toàn có thể sử dụng để luyện tập và chơi nói chung.

Mặc dù đã hạ cấp từ hành động quan trọng của dòng PX-S, nhưng kỳ tích ấn tượng về kỹ thuật là chiều rộng được rút ngắn vẫn còn và chiều rộng mỏng của CDP-S100 đã nói lên điều đó.

Bây giờ, điều đó không có nghĩa là những phím này là hoàn hảo. Hy sinh cho chiều dài trục được yêu cầu để đạt được kích thước nhỏ hơn, vì vậy các phím khó chơi hơn ở điểm trên của chúng.

Cụ thể, điều này xảy ra tại các điểm trên của các phím trắng, xung quanh 2 ngón tay từ giao điểm với bảng trên. Nếu bạn có thói quen chơi các phím, đây có thể là một vấn đề.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu, điều này hầu như không phải là vấn đề và khía cạnh này của bàn phím của CDP-100 có thể so sánh với các loại đàn piano nhập cảnh khác trên thị trường.

Bản thân các phím bằng nhựa nhưng có cảm giác ngà  gỗ mun mô phỏng , mang lại cảm giác cầm nắm tinh tế giúp giảm nguy cơ trượt trong khi chơi.

Đây không phải là thứ bạn nhận được trên hầu hết các bàn phím trong phạm vi giá này, vì vậy sự bao gồm của nó rất đáng hoan nghênh.

Nhìn chung, các phím chơi rất tốt, đặc biệt là khi bạn xem xét thẻ giá thấp của chúng. Mặc dù chúng nhẹ hơn một chút so với những cây đàn piano âm thanh, nhưng chúng là một xấp xỉ hợp lý của thỏa thuận thực sự và hoạt động tuyệt vời cho thực hành.

Độ nhạy cảm ứng cũng được thực hiện độc đáo. Các phím cũng phản ứng chính xác với các lần nhấn phím lặp lại.

Nói về phản ứng cảm ứng, có 3 mức cường độ khác nhau cộng với tùy chọn TẮT.

Cài đặt nặng hơn yêu cầu nhấn phím cứng hơn để kích hoạt các mẫu âm thanh lớn hơn và điều ngược lại là đúng với cài đặt nhẹ hơn.

Tôi thấy mình thích cài đặt mặc định, cung cấp phản hồi thực tế, thậm chí liên quan đến độ sáng của các phím.

Tôi thích bàn phím này, ngay cả khi so sánh với các đối thủ còn lại trong tầm giá này.

Nó đánh bại hành động GHS của Yamaha một cách dễ dàng (thiếu các phím có kết cấu và cảm thấy tổng thể ít phản hồi hơn) và cảm thấy ngang bằng với các phím của Kawai.

Tuy nhiên, tôi vẫn thích hành động tiêu chuẩn PHA-4 của Roland như được tìm thấy trên FP-10 và đó là hành động quan trọng tương tự được tìm thấy trên bàn phím tầm trung của Roland, đây là một hành vi đánh cắp giá.

Tóm lại, bàn phím có trọng số mới của Casio tạo ra sự cân bằng giữa khả năng chơi  tính di động . Trong phạm vi giá này, các phím thường có thể vượt qua tốt nhất, vì vậy CDP-S100 vượt trội về vấn đề này.

Mặc dù tôi không hoàn toàn sẵn sàng với các thỏa hiệp đạt được yếu tố hình thức nhỏ, nhưng không thể phủ nhận chất lượng của tùy chọn này.

ÂM THANH

Bàn phím ngân sách không phải lúc nào cũng tốt nhất khi nói đến âm thanh. Thư viện mẫu lớn đòi hỏi nhiều không gian và tốn kém để thực hiện đầy đủ.

Tuy nhiên, âm thanh chi tiết rất quan trọng cho mục đích luyện tập, đặc biệt là về phản ứng cảm ứng.

CDP-S100 sử dụng phiên bản cập nhật của công cụ âm thanh AHL từ bàn phím trước, cung cấp âm thanh stereo độ phân giải cao hơn gấp 4 lần so với công cụ âm thanh trước đó.

Về lý thuyết, điều này có nghĩa là độ trung thực của âm thanh cao hơn, nhưng thực tế nó không có vẻ rõ ràng.

  • Với CDP-S100, bạn nhận được tổng cộng 10 âm thanh :
  •  3 Grand Pianos (Tiêu chuẩn, Sáng và Mellow)
  •  3 cây đàn piano điện
  •  2 cơ quan (ống và Jazz)
  •  Biến thể dàn nhạc 1 chuỗi
  •  1 Harpsichord

Các âm thanh piano được lấy mẫu tốt và khác với các âm thanh trong đàn piano kỹ thuật số trước đây của Privia. Ngân sách cũ của Privias có âm thanh piano phát ra ở tần số trung bình, vì vậy tôi rất vui vì các mẫu mới khắc phục vấn đề đó.

Các âm thanh mới được lấy mẫu từ một buổi hòa nhạc lớn chưa được đặt tên và âm thanh tuyệt vời và sạch sẽ.

Tôi nghi ngờ các mẫu tương tự từ PX-S1000 được sử dụng ở đây, mặc dù với các lớp vận tốc ít hơn và phân rã ngắn hơn (như mong đợi từ bàn phím ngân sách).

Các 3 biến thể rất đa dạng và linh hoạt. Đàn piano tiêu chuẩn là công cụ toàn diện hoàn hảo và có thể xử lý các bài hát từ bất kỳ thể loại nào với giai điệu trung tính, sạch sẽ.

Các cài đặt trước piano êm dịu là lý tưởng cho các bản ballad và đệm đệm. Cuối cùng, piano sáng bao gồm nhu cầu nhạc jazz và blues của bạn.

Cá nhân, tôi khuyên bạn nên thực hành với cài đặt trước tiêu chuẩn , vì nó có giai điệu rõ ràng nhất trong bó và cho phép bạn xác định dễ dàng các sai lầm và điểm yếu.

Pianos không phải là âm thanh duy nhất có trong CDP-S100, và những âm thanh này có thể được sử dụng để thêm gia vị cho các buổi thực hành hoặc thực hành các kiểu chơi dành riêng cho thể loại.

Các 3 đàn piano điện là một lựa chọn tốt của âm thanh cổ điển, bao gồm tất cả mọi thứ từ Wurlitzers cổ điển để synths FM.

Tôi ngạc nhiên về khả năng phản hồi của những âm thanh này, vì chơi hết mình thực sự mang lại vết cắn mà tôi mong đợi từ một Wurlitzer thực sự, được nâng cấp.

Các harpsichord là khá tốt nhất, thiếu các mẫu chìa khóa-off mà bắt chước phản ứng một harpsichord thực của các phím được thả. Mặt khác, âm thanh này như bạn mong đợi và sẽ giúp bạn thực hành các tác phẩm thời Baroque.

Các chuỗi âm thanh nhỏ hơn sao, nhưng chúng chủ yếu sẽ được sử dụng cùng với chế độ Lớp nơi chúng không được chú ý.

Cuối cùng, âm thanh organ được thực hiện rất độc đáo. Các phím này hoạt động như các slide organ và âm thanh bao gồm một mô phỏng xác thực của loa xoay (mặc dù không thể thay đổi).

Về cơ bản, bảng màu âm thanh được cung cấp đủ tốt cho mục đích luyện tập, với sự chú ý rõ ràng dành cho các giai điệu piano.

Nói chung, âm thanh là phù hợp và có thể phục vụ như là một thay thế hợp lệ cho người mới bắt đầu cần một cây đàn piano thực hành kỹ thuật số.


CÁC HIỆU ỨNG

Về hiệu ứng, CDP-S100 đi kèm với 2 hiệu ứng tích hợp, Reverb và hợp xướng.

Các Reverb có 4 thuật toán và một tùy chọn để tắt nó đi là tốt. Các thuật toán khác nhau chủ yếu ở thông số kích thước của chúng, đi từ một căn phòng nhỏ ở cấp 1 đến một hồi âm kiểu phòng hòa nhạc lớn ở mức tối đa.

Mỗi cài đặt trước có cài đặt hồi âm mặc định và các điều chỉnh không cần thiết trong quá trình chơi thử của tôi.

Hợp xướng có 4 loại khác nhau, cùng với tùy chọn TẮT. Điệp khúc dao động từ một hiệu ứng mở rộng âm thanh nổi tinh tế đến một mặt bích lệch hướng tươi tốt.

Điều này áp dụng tốt nhất cho các cơ quan và đàn piano điện để mô phỏng chạy bàn phím thực thông qua hộp hiệu ứng.

Tôi thấy rằng hầu hết các âm thanh hoạt động tốt nhất với các cài đặt cấp 1 và 2 tinh tế, với các mức cao hơn là hơi quá so với sở thích của tôi.

Đó là về mặt cài đặt có sẵn.

Bạn nên lưu ý rằng những người mới bắt đầu không nên có hiệu ứng hoạt động ở cường độ cao trong quá trình luyện tập, vì những điều này có thể sẽ che giấu những sai lầm nhất định có thể trở thành thói quen trong thời gian dài.


ĐA ÂM

CDP-S100 có đa âm tối đa 64 nốt , đủ để bao gồm tất cả các loại bài hát, cho dù là các bài hát cổ điển hay các bản ballad hiện đại.

Mặc dù 64 ghi chú là bình thường đối với bàn phím ngân sách, nhưng điều này hơi khó hiểu, đặc biệt là vì hầu hết các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như PX-160 của Casio  Korg B2 cung cấp gần gấp đôi số lượng đa âm (tương ứng 128 và 120 nốt).

Một đa âm cao hơn có nghĩa là các ghi chú sẽ không bị cắt trong khi chơi.

Công bằng mà nói, thật khó để buộc phải cắt đứt, ngay cả với 64 nốt nhạc, mặc dù nếu bạn đang chơi với giọng nói được duy trì, xếp lớp, bạn có thể nghe thấy một vài nốt nhạc rơi ra.


DIỄN GIẢ

Giống như PX-S1000, tôi rất ấn tượng rằng Casio đã bao gồm loa trên một cây đàn piano kỹ thuật số mỏng như vậy.

Ấn tượng hơn nữa là đây là những loa 8W mạnh mẽ, kép , khi các đối thủ khác như Roland FP-10  Yamaha P-45 phụ thuộc vào loa 6W kép.

Các loa back-bắn khá mạnh mẽ đối với kích thước và âm thanh tuyệt vời, không có biến dạng, thậm chí ở âm lượng tối đa, cung cấp một sạch, soundscape rộng.

Loa có vỉ nướng loa phía trước, vì vậy bạn sẽ có thể nghe được một âm rõ ràng ngay cả khi nó không được đặt sát tường.

Mặc dù tăng âm lượng của bạn lên cao không được khuyến khích, thật vui khi biết rằng tùy chọn có ở đó nếu bạn cần thêm âm lượng.

ĐẶC TRƯNG

Là một cây đàn piano ngân sách, không có nhiều tính năng bổ sung trên CDP-S100, nhưng tất cả các nhu cầu cần thiết đều được bao gồm.


CHẾ ĐỘ

CDP-S100 chỉ có 1 chế độ phát đặc biệt, chế độ Lớp .

Chế độ lớp cho phép bạn phát hai âm thanh cùng một lúc và là một tính năng tiêu chuẩn trên hầu hết các bàn phím và đàn piano kỹ thuật số, bất kể phạm vi giá.

Cách chính bạn sẽ sử dụng chế độ chơi này là bằng cách xếp các chuỗi với các âm thanh khác để có được giai điệu ủng hộ ballad cổ điển đó. Bạn cũng có thể ghép các cây đàn piano âm thanh với các âm điện cho âm thanh rộng.

Thật không may, chế độ Chia không phải là một tùy chọn ở đây và chế độ Duet Play cũng không cho phép sử dụng bàn phím cho học sinh và giáo viên cùng một lúc.


CHỨC NĂNG

Các chức năng chính trên CDP-S100 bao gồm:

1) Chuyển vị . Điều này cho phép bạn thay đổi phím đã chơi. Chuyển vị có thể được thay đổi từ -12 đến +12 nửa cung theo gia số của 1 nửa cung.

2) Điều chỉnh tổng thể . Bạn có thể thay đổi điều chỉnh trung tâm của bàn phím theo các bước 0,2 Hz , từ 415,5 đến 465,9Hz. 440.0Hz là cao độ mặc định tiêu chuẩn cho Trung A.

3) Metronome . Nhấn nút metronome sẽ kích hoạt metronome được xây dựng. Tempo, chữ ký thời gian và âm lượng của âm thanh metronome có thể được thay đổi.

KẾT NỐI

Là một cây đàn piano kỹ thuật số ngân sách, CDP-S100 có các tùy chọn kết nối cơ bản, chủ yếu tập trung vào việc sử dụng tại nhà.

Tuy nhiên, một số tính năng nhất định cũng có thể được áp dụng cho giai đoạn sử dụng và biểu diễn (mặc dù không phải là không nhảy qua một số vòng).

Nếu bạn muốn luyện tập với bản nhạc nền, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc của mình với giắc Audio In (3,5mm).

Để sử dụng tai nghe, giắc cắm Tai nghe / Đầu ra được cung cấp và phù hợp với hầu hết các tai nghe của người tiêu dùng với giắc cắm mini 3,5 mm (1/8).

Để sử dụng CDP-S100 với hệ thống PA hoặc bộ khuếch đại bên ngoài, bạn cũng sẽ sử dụng đầu ra này, vì không có giắc cắm đường dây chuyên dụng.

Cuối cùng, một cổng USB loại B được bao gồm kết nối CDP-S100 với điện thoại thông minh của bạn (để sử dụng với các ứng dụng được hỗ trợ) hoặc với máy tính của bạn dưới dạng bàn phím MIDI.

Đây cũng là cổng bạn sẽ sử dụng để kết nối CDP-S100 với ứng dụng Chordana Play.

Cuối cùng, giắc Damper Đạp cho phép bạn kết nối bất kỳ bàn đạp giảm xóc tiêu chuẩn nào với CDP-S100. Mặc dù Casio bao gồm một bàn đạp với mỗi lần mua, bạn có thể sử dụng bất kỳ bàn đạp nào bạn đã sở hữu mà không gặp vấn đề gì.


CHORDANA CHƠI CHO IOS VÀ ANDROID

Chúng tôi đã nói về ứng dụng này trong suốt quá trình đánh giá và nó cho phép bạn điều khiển CDP-S100 với giao diện đồ họa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Đây là một cách phổ biến cho các nhà sản xuất để bù đắp cho việc không có màn hình. Vì CDP-S100 là bàn phím ngân sách, tôi có thể chấp nhận loại trừ màn hình.

Bản thân ứng dụng tích hợp độc đáo khi được kết nối và cho phép bạn sử dụng các hướng dẫn chơi piano và các bài hát của Casio .

Chordana Play cũng cho phép bạn điều khiển một số chức năng trên bàn phím, như chuyển đổi giữa âm thanh và điều khiển nhịp độ nhịp.

Mặc dù tôi thấy ứng dụng này không thể thiếu trong bài đánh giá PX-S1000 của mình, tôi có lập trường khác với CDP-S100.

CDP-S100 bao gồm các hướng dẫn hữu ích trên bàn phím để hỗ trợ điều hướng và thay đổi cài đặt, vì vậy ưu điểm chính của việc sử dụng ứng dụng là bạn luôn có thể nhìn thấy nhịp độ của máy đếm nhịp.

Nói tóm lại, ứng dụng sẽ hữu ích cho người mới nhờ vào các bài học nếu được cung cấp. Ngay cả khi bạn không sử dụng các chức năng bài học, các tính năng điều khiển có thể khiến ứng dụng trở nên đáng giá trong thời gian dài. Không có hại trong việc thử nó.

 

PHỤ KIỆN

  • Casio CDP-S100 đi kèm với các phụ kiện sau:
  •  Phần còn lại âm nhạc
  •  Bàn đạp giảm xóc SP-3
  •  Bộ đổi nguồn AC
  •  Hướng dẫn sử dụng

Đây là những điều cơ bản bạn cần để bắt đầu chơi, mặc dù chúng tôi đã bao gồm một số giao dịch mua được đề xuất bên dưới.

BÀN ĐẠP BỀN VỮNG

Bàn đạp giảm xóc SP-3 đi kèm là bàn đạp hình hộp cơ bản không trực quan lắm.

Mặc dù nó hoạt động tốt cho mục đích luyện tập (và CDP-S100 không hỗ trợ giảm xóc một nửa), người mới bắt đầu nên sử dụng bàn đạp kích thước đầy đủ mô phỏng cảm giác của những người trên bàn phím thực.

Casio SP-3 pedal

 


BỘ CHUYỂN ĐỔI USB VÀ CÁP

Một cáp USB type-B cho phép bạn kết nối CDP-S100 để điện thoại của bạn (đối với ứng dụng Chordana) hoặc máy tính của bạn (ví DAW hoặc phần mềm hiệu suất). Bạn có thể cần một bộ chuyển đổi để kết nối với điện thoại của bạn.


CHÂN ĐỠ ĐÀN

Nếu bạn muốn một chân đỡ phù hợp làm cho CDP-S100 cảm thấy như ở nhà, hãy xem xét CS-68PBK phù hợp (hoặc đối tác màu trắng của nó nếu bạn thích độ tương phản).

Nó hoạt động với tất cả các cây đàn piano Casio mới được giới thiệu bao gồm CDP-S100, CDP-S350 và dòng PX-S.

Casio SP-3 pedal

Yếu tố hình dạng mỏng của CDP-S100 có nghĩa là bạn có thể ghép nối độc đáo này với gần như mọi giá đỡ có sẵn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp di động và giá cả phải chăng hơn, hãy xem xét việc mua giá đỡ kiểu X hoặc Z.

TAI NGHE

Tai nghe rất tiện dụng khi bạn muốn luyện tập riêng tư, chỉ tập trung vào chơi và không làm phiền người khác gần đó.

Hơn nữa, một cặp tai nghe tốt sẽ cung cấp âm thanh rõ ràng  chi tiết hơn so với loa trên bo mạch.

* Xem thêm thông tin về Đàn Piano Casio CDP-S100

 
 
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top